Tuyệt chiêu sở hữu đôi môi căng mọng giúp khuôn mặt bạn trở nên thu hút, quyến rũ ngọt ngào

Hà Nhiên
Chỉ với những cách sau bạn sẽ tiết kiệm được tiền bạc để khiến đôi môi trở nên căng bóng, đầy đặn.

Tẩy da chết bằng đường

Thường xuyên làm sạch và tẩy tế bào chết trên đôi môi là một trong những bước quan trọng để duy trì độ mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh cho đôi môi. Khi lớp tế bào chết trên bề mặt môi được loại bỏ, đôi môi sẽ trở nên sạch sẽ và căng bóng hơn.

Một cách tự nhiên và hiệu quả để tẩy tế bào chết cho môi là trộn đường với một ít dầu dừa. Việc sử dụng hỗn hợp này để mát-xa nhẹ nhàng lên môi sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết, mang lại cho bạn đôi môi căng mọng và một làn da môi hồng hào.

Mát-xa môi bằng đá lạnh

Có thể dùng một viên đá để mát-xa trên môi trong 2 phút. Điều này sẽ nén các mạch máu của bạn, làm cho chúng trông đỏ và đầy đặn hơn.

Dùng chì màu nude

Nên sử dụng loại chì kẻ môi có màu nude tiệp màu da để tạo thêm hiệu ứng viền môi dày dặn. nên dùng bút chì vẽ đường viền môi nhưng trờn một ít ra ngoài để tăng diện tích cho đôi môi của bạn.

Sử dụng son dưỡng môi

Việc sử dụng son dưỡng môi an toàn và tốt cho da sẽ giúp bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác động tiêu cực của các sản phẩm mỹ phẩm, đồng thời làm cho môi bạn trở nên mềm mại và tự nhiên hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một chút phấn nền hoặc phấn phủ, phủ nhẹ lên cả môi trên và môi dưới để tạo cảm giác môi trông dày hơn.

Thoa son theo "đường viền cupid"

Phần "đường viền cupid" nằm ở giữa phần trên của đôi môi. Để tạo đường viền này, bạn có thể sử dụng một chì kẻ môi và vẽ một đường hình chữ X theo đường cong tự nhiên của môi trên. Sau đó, bạn có thể sử dụng chì kẻ môi để tô lại toàn bộ đường viền môi trước khi thoa son.

Ngoài những mẹo trên, các nàng cũng nên chú ý đến việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc môi phù hợp. Không phải tất cả các sản phẩm đều giống nhau - một số sản phẩm son dưỡng có chứa các thành phần như bơ hạt mỡ, bơ ca cao và dầu dừa, giúp bảo vệ đôi môi một cách tự nhiên khỏi các tác động của nhiệt độ và ô nhiễm. Tuy nhiên, một số thành phần khác như long não có thể gây ra tình trạng khô môi. Khi sử dụng, cần đảm bảo không sử dụng các sản phẩm đã quá hạn sử dụng, để tránh gây ra các vấn đề về sức khỏe.