Mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh trẻ như gái đôi mươi: Ngoài ăn uống, duy trì 2 việc giúp cô trẻ lâu

Hà Nhiên
Điều gì giúp nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trẻ trung đến vậy dù đã trải qua 3 lần sinh con? Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh cùng 3 con, vô cùng tươi tắn, đáng yêu như những đóa hoa đào, khiến nhiều người thích thú. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ cho nhan sắc lão hóa ngược của nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt".

Trải qua 3 lần sinh nở, Phạm Quỳnh Anh ở tuổi 40 vẫn có vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng mịn màng, đặc biệt là các đường nét trên khuôn mặt vô cùng trẻ trung, ngọt ngào, da không nếp nhăn. Với lợi thế vóc người nhỏ nhắn, nữ ca sĩ trông trẻ hơn hẳn tuổi thật. Nhưng khi soi kỹ khuôn mặt không nếp nhăn, đôi mắt không có dấu hiệu nhăn xệ một chút nào, hội chị em mong muốn trẻ lâu càng phát sốt.

Nhiều người cho rằng ăn uống, chăm sóc da kỹ lưỡng giúp người đẹp trẻ lâu. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Nữ ca sĩ tiết lộ ngoài ăn uống lành mạnh, cô duy trì 2 việc để trẻ trung hơn tuổi thật:

1. Ngủ đủ giấc

Chia sẻ với truyền thông, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, ngủ đủ giấc là điều vô cùng quan trọng với cô mỗi ngày để duy trì vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung.

anh-chup-man-hinh-2024-03-03-luc-120708-1709442479.png
 

DS Khuê Vũ (làm việc tại Hà Nội) nhận định, nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, ngủ đủ giấc thực sự tốt cho làn da, giúp da tăng sinh collagen cực kỳ hiệu quả. Ngủ đủ giấc giúp cơ thể tái tạo tốt hơn và có thể cải thiện chất lượng của làn da, giảm stress và tăng cường hệ thống miễn dịch, từ đó giúp bạn trông khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Giấc ngủ ngon giúp cơ thể bạn tái tạo và sửa chữa các tế bào, bao gồm cả tế bào da. Khi bạn ngủ, cơ thể sản xuất collagen nhiều hơn, giúp làn da trở nên săn chắc và giảm thiểu nếp nhăn. Ngủ đủ giấc còn giảm mức độ căng thẳng, giảm việc sản xuất cortisol - hormone gây stress có thể làm tăng vấn đề về da như mụn trứng cá. Ngoài ra, ngủ đủ giấc cũng giúp cân bằng độ ẩm của da, giữ cho da không quá khô hoặc quá dầu.

anh-chup-man-hinh-2024-03-03-luc-120657-1709442480.png
 

2. Tập yoga

Không nhất thiết phải tập tạ nặng, Phạm Quỳnh Anh chỉ cần dành ra vài phút mỗi ngày để tập những bài tập yoga nhẹ nhàng. Tuy tập nhẹ nhưng nó đem lại nhiều lợi ích cho nữ ca sĩ.

Những bài tập yoga nhẹ nhàng vừa dễ thực hiện, có thể tập bất cứ lúc nào, bất cứ đâu mà không cần dụng cụ tập luyện, giúp cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Nó không chỉ cải thiện vóc dáng một cách từ từ và kéo dài mà còn làm đẹp da, chống lão hóa rất tốt.

anh-chup-man-hinh-2024-03-03-luc-120727-1709442479.png
 

Đây là một trong những bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh trẻ trung như thiếu nữ bất chấp đã qua 3 lần sinh nở.

Theo HLV Hoài Trang (chuyên dạy yoga, làm việc tại Hà Nội), tập yoga đều đặn giúp cải thiện lưu thông máu đến các mô, kể cả làn da, mang đến nhiều oxy và chất dinh dưỡng giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn. Yoga cũng giúp giảm stress và lo âu, từ đó giảm sản xuất cortisol, hormone gây stress có thể gây hại cho làn da.