Giải mã ý nghĩa của thứ sinh trong tuần liên quan vận mệnh, tính cách (Phần 1)

Hà Nhiên
Bạn có biết rằng con bạn sinh vào thứ mấy trong tuần cũng ảnh hưởng đến tính cách và vận mệnh của bé? Giải mã ý nghĩa của thứ sinh trong tuần liên quan vận mệnh, tính cách.

Giải mã ý nghĩa của ngày sinh trong tuần

Trẻ sinh vào thứ hai thường sống tình cảm

Những đứa trẻ sinh vào ngày thứ hai thường sống giàu tình cảm và lãng mạn trong các mối quan hệ yêu đương. Các bé yêu sinh vào ngày này thường có trí tưởng tượng phong phú, rất linh hoạt và giỏi ứng biến nên thường không thích lên kế hoạch trước.

Theo chiêm tinh học, ý nghĩa thứ sinh trên là do thứ hai được cai trị bởi hành tinh Mặt trăng. Ngày thứ hai là một thực thể mẫu tử bắt nguồn từ cảm xúc, dành riêng cho lòng tốt và gia đình.

Công việc phù hợp với bé sinh thứ hai là du lịch, giao tiếp và nghệ thuật.

giai-ma-y-nghia-cua-thu-sinh-trong-tuan-lien-quan-van-menh-tinh-cach-202401131557227733-1705593107.jpeg
 

Trẻ sinh vào thứ ba thường giàu năng lượng

Các đứa bé sinh vào ngày thứ ba rất giàu năng lượng, ý chí mạnh mẽ. Bởi người sinh vào thứ 3 đại diện cho hành tinh sao Hỏa - Thần chiến tranh.

Các con sinh vào thứ ba sẽ rất chăm chỉ đến khi đạt được mục tiêu, tuy nhiên không phải là con người lãng mạn.

Trẻ sinh vào thứ ba phù hợp với ngành nghề có nhiều trách nhiệm như nghiên cứu khoa học, ẩm thực, quân đội.

giai-ma-y-nghia-cua-thu-sinh-trong-tuan-lien-quan-van-menh-tinh-cach-202401131557339721-1705593170.jpeg
 

Trẻ sinh vào thứ tư rất có tài ăn nói khéo léo

Ý nghĩa ngày sinh thứ tư của con là Sao Thủy - vị thần của tài chính và giao tiếp, nên con thường có tài ăn nói khéo léo, ứng biến linh hoạt.

Các bé sinh vào thứ tư rất yêu thích các môn toán học, thiên văn học hay điện tử. Công việc phù hợp với các bé sinh vào thứ tư là luật sư, công tố viên, nhà báo, chính trị gia, người bán hàng,...

Trẻ sinh vào thứ năm là người thông minh và kiên nhẫn

Trẻ sinh vào thứ năm được cho là có trí tuệ bẩm sinh và sự kiên nhẫn, bởi ý nghĩa ngày thứ năm được liên kết với hành tinh Jupiter. Trẻ sinh vào thứ năm sẽ gặp nhiều may mắn, bé rất chung thủy trong tình cảm nhưng sẽ không tha thứ nếu bị phản bội trong tình yêu và tình bạn.