Đồn đoán Hyundai Palisade 2025: Khung gầm hoàn toàn mới, máy xăng V6 3.5L tăng áp mới, thêm tùy chọn động cơ 2.5L hybrid

Tương lai của Hyundai Palisade đang được rất nhiều người dùng chú ý khi dòng SUV chủ lực Hàn Quốc đang tiến dần tới thế hệ kế tiếp.

Hyundai Palisade đã thực sự nâng tầm thương hiệu của Hyundai kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2018. Sự xuất hiện của Palisade trong đội hình Hyundai đã giúp thương hiệu này thoát khỏi hình ảnh "xe giá rẻ" và hiện đã có vị thế vững chắc ở phân khúc tiệm cận hạng sang.

hyundai-palisade-full-change-upd-1716877734.jpg

Với Palisade đang ở vị trí cao nhất trong đội hình Hyundai, sự chú ý đến tương lai của nó là không thể tránh khỏi. Xe đã bước sang năm thứ 6 trong vòng đời, và thế hệ kế cận của nó dự kiến sẽ ra mắt trong hơn một năm nữa.

Các bản thử nghiệm của Hyundai Palisade mới đã xuất hiện tại Hàn Quốc, hé lộ những thay đổi trên dòng xe cỡ lớn này. Ngoại thất của Palisade mới được xây dựng dựa trên nền tảng của phiên bản cũ, kết hợp với phong cách mới nhất của Santa Fe. Điều này bao gồm đèn pha/đèn hậu đặc biệt, tản nhiệt lớn và giàu cá tính hơn, cùng với bộ khung tổng thể vuông vắn và các bề mặt phẳng gọn gàng.

Dưới bộ khung mới, Hyundai Palisade được đồn đoán sẽ có khung gầm hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở kéo giãn, tạo ra không gian cabin rộng rãi hơn. Trong phần truyền động, dự kiến sẽ có 2 tùy chọn mới: một là động cơ V6 3.5L tăng áp thế chỗ cho động cơ 3.8L hiện tại và hai là một dòng hybrid 2.5L.

Nội thất của Palisade mới được dự đoán sẽ vẫn tiếp tục sở hữu các trang bị hiện đại nhất từ Genesis hạng sang. Dự kiến Palisade mới sẽ ra mắt vào năm 2025 và bắt đầu bán rộng rãi từ 2026.