Mitsubishi Xforce Ultimate chính thức ra mắt thị trường Việt Nam: Nâng tầm trải nghiệm SUV

Mitsubishi Xforce Ultimate - Phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV Xforce

Mitsubishi Motors Việt Nam đánh dấu 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng việc triển khai nhiều hoạt động đặc biệt, trong đó có sự ra mắt của phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Mitsubishi Xforce - Xforce Ultimate.

mitsubishi-chot-lich-ra-mat-xfor-1718444504.jpg

Xforce Ultimate được trang bị nhiều tính năng tiện ích và công nghệ hiện đại, như màn hình cỡ lớn sau vô-lăng, màn hình trung tâm 12,3 inch, hệ thống loa Dynamic Sound Yamaha Premium, điều hòa tự động 2 vùng, lọc không khí nanoeX, sạc USB-C, USB-A, phanh đỗ điện tử có Auto Hold, cốp điện và nhiều tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cho xe.

Về động cơ, Xforce Ultimate sử dụng khối động cơ xăng dung tích 1.5L, cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Mặc dù giá xe Mitsubishi Xforce Ultimate hiện được hiển thị trên một số trang web đại lý là khoảng 760 triệu đồng, tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận chính thức từ hãng.

Ngoài ra, theo thông tin từ một số đại lý, mẫu bán tải Mitsubishi Triton mới cũng sẽ sớm được ra mắt, với việc nhận đặt cọc và thông báo giao xe dự kiến vào tháng 9 năm nay. Điều này đem lại nhiều sự mong đợi cho khách hàng và là bước tiến mới trong sự phát triển của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam.