Xôn xao thông tin điện thoại Galaxy S24 Ultra nghi ngờ gặp lỗi camera, khách mua 20 ngày nhưng bị từ chối đổi trả?

Theo phản ánh của khách hàng, chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi nhưng lại không được bảo hành đổi trả mặc dù vẫn đang trong thời hạn bảo hành, khiến anh bức xúc và đăng tải thông tin lên các diễn đàn MXH.

Phản Ứng của Khách Hàng Trước Tình Hình

Sự Cố với Máy Điện Thoại Samsung Galaxy S24 Ultra

Anh Tiến Đạt đã phát hiện máy điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra của mình gặp vấn đề với camera sau 20 ngày sử dụng. Sau khi đưa máy đến cửa hàng Viettel Store để kiểm tra, nhân viên kỹ thuật xác nhận rằng máy gặp lỗi, chụp ảnh mờ và không sắc nét.

Quá Trình Xử Lý Tại Viettel Store

  1. Ngày 17/2: Anh Đạt đưa máy đến Viettel Store số 34 Trần Phú để kiểm tra.
  2. Ngày 19/2: Anh quay lại cửa hàng chính là Viettel Store số 65 Nguyễn Công Trứ để áp dụng chính sách bảo hành đổi mới. Tuy nhiên, máy của anh bị từ chối đổi trả sau khi nhân viên xác nhận máy không có lỗi theo thông tin từ Trung tâm bảo hành Samsung.

Phản Ánh và Xử Lý Tiếp Theo

5-1708694452570480032215-1709204287.jpg
 
  1. Phản Ánh Cơ Quan Chức Năng: Anh Đạt đã phản ánh sự việc tới cơ quan chức năng, Hội bảo vệ người tiêu dùng, Cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh.
  2. Tự Đưa Máy Đến Trung Tâm Bảo Hành Samsung Khác: Anh Đạt tự đưa máy từ Hà Tĩnh qua Nghệ An, vào TrungBảo hành Samsung khác. Ở đây, máy của anh được xác nhận lỗi camera.

Phản Hồi từ Viettel Store và Samsung

Tình Hình Hiện Tại và Mong Đợi

Link nội dung: https://songlamplus.vn/xon-xao-thong-tin-dien-thoai-galaxy-s24-ultra-nghi-ngo-gap-loi-camera-khach-mua-20-ngay-nhung-bi-tu-choi-doi-tra-a10356.html