V (BTS) trên các tạp chí thời trang
Cụ thể, giá trị truyền thông ước tính của V là 265 EMV, anh xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách Những người nổi tiếng ảnh hưởng nhất ngành thời trang 2023, chỉ sau Kim Kardashian và Jennie của BLACKPINK. Trong khi đó, nam thần tượng vẫn là người có ảnh hưởng nhất đến thời trang nam của năm.
Nền tảng này sau đó phân tính các yếu tố đi kèm, bao gồm tỷ lệ tương tác là 20,6%. Con số này của V đã vượt qua tất cả những người nổi tiếng khác có mặt trong danh sách dù anh là người có ít người theo dõi nhất trong top 10. Điều này cho thấy sự hiện diện và mối liên hệ của V với những người hâm mộ của mình.
Bảng xếp hạng của Lefty
Đáng chú ý, V là người duy nhất trong top 10 những ngôi sao có sức ảnh hưởng đến thời trang năm nay nhưng không tham dự bất kỳ tuần lễ thời trang hay các sự kiện thời trang lớn nào. Sự ảnh hưởng trong thời trang của thành viên BTS trong năm nay đến từ số lượng bài đăng mà anh đăng tải khi làm đại sứ thương hiệu cho Celine và Cartier.
Ngoài ra, dù vắng mặt trong các sự kiện thời trang đình đám, V vẫn tạo nên một làn sóng trong giới thời trang khi xuất hiện trên trang bìa của 4 tạp chí danh tiếng: Elle, W, Arena HOMME+ và POP Magazine.
Link nội dung: https://songlamplus.vn/v-bts-la-nguoi-co-anh-huong-den-thoi-trang-nam-nhat-nam-2023-a3059.html