Thể thao

Nhiều CLB chơi ở Saudi Pro League nhòm ngó 2 ngôi sao của MU và Tottenham

Long Nguyễn

Các CLB chơi tại Saudi Pro League đang rất quan tâm đến 2 ngôi sao đang chơi cho MU và Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh.

Sancho đang không được trọng dụng ở MU

Tờ Telegraph đưa tin Manchester United và Tottenham có thể sẽ nhận được lời đề nghị chuyển nhượng Jadon Sancho và Richarlison từ các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong đó có đoạn: “Jadon Sancho bị ruồng bỏ ở Manchester United còn tiền đạo Richarlison của Tottenham đang là mục tiêu chuyển nhượng của các CLB Ả Rập Saudi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Được biết, các CLB đang thi đấu tại Saudi Pro League cũng đang nhòm ngó Mohamed Salah và Son Heung-min, nhưng gần như chắc chắn sẽ không thể thực hiện thành công các thương vụ này. Và Sancho và Richarlison nổi lên như những mục tiêu hàng đầu.

Richarlison có thể chuyển đến Ả Râp Xê Út trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng?

Sancho và Richarlison đều là những ngôi sao được các CLB ở Ả Rập Xê Út đặt vấn đề vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên ở thời điểm đó, cầu thủ chạy cánh của MU không hề có ý muốn ra đi và Tottenham cũng không muốn nhả người.

Vì vậy ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới còn phải xem liệu quan điểm của một trong hai cầu thủ này có thay đổi hay không, nhưng các đội bóng ở Ả Rập Xê Út đã sẵn sàng để mang đến các bản hợp đồng đủ sức hấp dẫn những ngôi sao này.